Friday, January 9, 2009

Chuyện st (18) Bình đẳng

Anh chàng nọ đến văn phòng với 1 cánh tay bó bột và 1 con mắt tím bầm. Anh ta giải thích với các đồng nghiệp :
- Đã từ lâu, tôi tìm kiếm 1 người đàn bà của cuộc đời mình ...
Mới đây tôi làm quen với 1 cô gái xinh đẹp, nhưng cha cô ấy không đồng ý cho tôi lấy cổ.
Sau đó tôi gặp 1 người đàn ông tuyệt vời sẵn sàng trở thành cha vợ của tôi, nhưng con gái ông ta lại không đồng ý.
Cuối cùng, hôm qua tôi đã gặp được người phụ nữ phải nói là cực kỳ lý tưởng. Cô ấy đồng ý và cha cô ấy cũng vậy.


- Vậy thì thì ai làm cho anh đến nông nỗi này?
- Lần này thì chồng cô ấy dứt khoát không đồng ý!

***

Cai tù nói với 1 tù nhân :
- Vợ ông đến thăm ông kìa!
- Bà nào?
- Sao lại là bà nào?
- Thì ông không nhớ là tôi ngồi tù vì tội có nhiều vợ à!!

***

Một bà nọ bước vào tiệm và hỏi mua một liều thuốc ngủ cực mạnh. Người bán thuốc cẩn thận hỏi :
- Bà mua thuốc này làm gì vậy?
- Để giết chồng tôi!
- Tôi không thể bán thuốc cho bà để giết người được!

Người đàn bà nọ bèn đưa ra 1 tấm hình 1 người đàn ông và 1 người phụ nữ trong tư thế thân mật, người đàn ông là chồng bà ta, còn người phụ nữ lại chính là ... vợ của người bán thuốc.

Người bán thuốc cầm lấy tấm hình và gật đầu :
- Xin lỗi! Tôi không biết là bà có mang đơn thuốc!

***
Bình đẳng

Cô vợ phàn nàn:
- Nếu vợ chồng bình đẳng thì anh phải quét một nửa lá rơi trên sân!
- Nửa rơi trên sân là của mình, còn nửa của tôi vẫn còn trên cây!

***


Nửa đêm, người vợ thức giấc. Không thấy chồng nằm bên cạnh, nàng liền đi xuống tầng dưới ... Nàng thấy chồng đang ngồi bên ly cà fê, vẻ mặt trầm tư, ánh mắt hướng về nơi vô định, thỉnh thoảng lại lặng lẽ lau nước mắt.
- Có chuyện gì không ổn hả anh? sao anh lại xuống đây ngồi giữa đêm khuya vậy?
- Em à ... em có nhớ cái ngày chúng mình hò hẹn nhau cách đây 20 năm không, ngày em tròn 16 tuổi đó?
- Dạ có !
- Vậy em có nhớ lúc ba em bắt quả tang chúng mình đang tình tự không?
- Có, em nhớ chứ !
- Em có nhớ gương mặt ba em khi chĩa súng vào mặt anh mà hét:
"mày chọn lấy con gái tao hay chọn ở tù 20 năm?"
- Dạ, em vẫn nhớ! Vậy có chuyện gì?

Một lần nữa, chàng lau nước mắt trên gò má rồi cất giọng âu sầu:
- Em biết không, lẽ ra hôm nay là ngày anh được ra tù đó!

***
Không mê tín

Quản lý cửa tiệm phỏng vấn 1 người xin việc:
- Từ trước tới giờ anh đã có kinh nghiệm thương mại nào chưa?
- Chưa, tôi vừa mới ra trường!
- Vậy anh tìm việc gì?
- Tôi muốn công việc gì đó đại loại như cấp điều hành. Làm phó giám đốc chẳng hạn!
- Nhưng chúng tôi đã có tới 12 vị phó giám đốc rồi.
- Không sao. Tôi không phải là người mê tín dị đoan đâu!

***
Trùng hợp

Ở 1 quán rượu, một người đàn ông đang ngồi nhâm nhi ly rượu Martini tại quày bar thì 1 cô gái xinh đẹp bước vào và ngồi bên cạnh. Ông ta quay sang bắt chuyện :
- Tôi đang ăn mừng cho 1 ngày đặc biệt.
Người phụ nữ đáp :
- Thật là trùng hợp tôi cũng đang ăn mừng. Vậy ông mừng vì dịp gì?
- Tôi nuôi một con gà. Trước đây con gà mái của tôi không đẻ , nhưng hôm nay nó nhảy ổ rồi và cho ra 1 cái trứng rất xinh.
- Thật trùng hợp! Nhiều năm nay vợ chồng tôi không có con , nhưng bác sĩ vừa báo rằng tôi đã mang thai. Thật là mừng! Vậy, vì sao con gà của ông đẻ được vậy?
- Tôi đã đổi con gà trống khác!
- Ồ! thật là trùng hợp!

***
Việc hệ trọng

Một bác sĩ đang ngủ cùng vợ thì có 1 bác sĩ khác gọi điện thoại đến:
- Anh có thể đến đây ngay bây giờ làm chân thứ tư đánh bài được không?
- Được! bằng mọi giá tôi sẽ đi ngay bây giờ!

- Hệ trọng lắm hả anh? Cô vợ hỏi khi giúp chồng lấy áo và đồ nghề.
- Ừ! nghe có vẻ trầm trọng lắm, 3 bác sĩ đã có mặt ở đó rồi.

***
Trứng chim cút

Có 1 thương gia đến nông trại nọ để đặt mua 2kg lông bườm ngựa. Nhưng trang trại chỉ còn đúng 1,9 kg lông ngựa. Chủ trang trại bèn đến xin cha của anh ta một ít tóc để bù vào lượng lông ngựa thiếu đó.
Sáng hôm sau, khi thức dậy đi tìm cha thì anh con trai thấy cha mình ngồi rất cao trên 1 cây to. Lấy làm ngạc nhiên, anh năn nỉ thế nào người cha cũng nhất định không xuống.

- Sao vậy cha? Cha đừng ở trên đó, xuống đi mà cha!
- Cha không xuống đâu! Sáng nay gã thương gia đó lại đến. Lần này hắn đòi mua 100 quả trứng cút, mà cha đã đếm rất kĩ trong nhà, bây giờ chỉ còn đúng 98 quả trứng cút thôi. Cha không xuống đâu!

***
Sợ Gẫy

Đến giờ nghỉ trưa ở công sở. Trong lúc mọi người rủ nhau đi ăn uống thì 1 anh chàng cứ đi qua đi lại, dáng vẻ bồn chồn. Thấy vậy 1 người bạn đồng nghiệp liền lại gần hỏi han ...

- Có chuyện gì vậy?
- Hôm nay tôi cư như bị ma ám vậy. Buổi sáng đánh răng thì tôi làm gẫy bàn chải. Lát sau, tôi lại làm gẫy dao cạo khi cạo râu. Lúc khoá cửa đi làm tôi làm gẫy chìa khoá. Tới văn phòng vừa chạm vào nắm cửa thì nó rụng luôn ra! ...

- Hay là anh về nhà nghỉ đi! người bạn khuyên.
- Không cần! Tôi có mệt mỏi gì đâu. Vấn đề là ở chỗ tôi đang "mắc" quá nhưng không biết có nên đi tiểu không ... !

***
Trong một bệnh viện tâm thần: thằng điên 1 đi chơi với thằng điên 2, thằng điên 1 bị té xuống hồ nước thằng điên 2 thấy vậy lao xuống cứu. Sáng hôm sau bác sĩ điều trị gọi thằng điên 2 lên thông báo:

- Anh có 1 tin buồn và 1 tin vui. Tin vui là hành động cứu người đã chứng tỏ anh hết điên và anh sắp được ra viện, tin buồn là người anh cứu hôm qua đã treo cổ tự tử chết.

Anh điên 2 liền nói: Nó đâu có tự tử, tui treo nó lên cho nó khô đó chứ!

Xem Thêm Chuyện vui (chọn lọc):

25. Chữ Tàu
24. Anh Có Tới 3 Lý Do
23. Trí tưởng tượng phong phú
22. Vì Sao Vợ Giận?
Cô Gái Tóc Vàng
21. Giá Trị của Tình Yêu
20. Lái xe cẩn thận
19. Tiếng nổ lúc 0 giờ ...
17. Hai thằng bịnh tâm thần
16. Ranh ngôn
15. Mê Karaoke
14. Việt Nam Muôn Năm
13. Chuyện Tào Tháo
12. Tèo Làm Văn
11. Sự khác biệt giữa Bồ và Vợ
10. Môn Tiếng Việt
9. Đẹp trai + Giàu + Chung Tình
8. Thức ăn, gia đình và triết lý sống
7. Ba Vịnh nổi tiếng
6. Những tấm chồng gương mẫu
5. Tin giực gân
4. Ngoại Ngữ
3. Làm Khó
2. Kiểm Duyệt
1. Con KÉT nhà tui


No comments:

Post a Comment

*********************************************************
Cảm ơn bạn đã ghé kimlong9999.blogspot.com
Bạn có yêu cầu hay ý kiến gì không?
Bạn vui lòng để lại đôi lời nhận xét để trang
ngày càng hoàn chỉnh hơn.

NHẬN XÉT SẼ CHƯA ĐƯỢC ĐĂNG NGAY !

Nếu không thích hiển thị TÊN
thì hảy chọn hồ sơ Anonymous "Ẩn danh"
rồi nhấn "Đăng nhận xét".
Nhấn thêm lần nửa nếu có thông tin báo lỗi.
KimLong9999 chúc bạn một ngày thật đẹp và vui vẻ.
*********************************************************
Thank you for your visit and welcome to our blog!
Take a moment and look around.
Let us know what you think about this blog by leaving a comment.
YOUR COMMENT NEEDS TO BE APPROVED
BEFORE IT WILL APPEAR.
THANKS EVERYONE FOR PATIENTS.
Have a nice day.
* KimLong9999 *
*********************************************************
Vielen Dank für den Besuch!
Sie können Ihre Kommentare und Anregungen hier hinterlassen.
DIE KOMMENTARE WERDEN MODERIERT
und WERDEN NICHT SOFORT ANGEZEIGT.
Bitte haben Sie etwas Geduld!
Einen schönen Tag noch...
* Bạch Kim *
*********************************************************
Merci pour votre visite!
Vous pouvez laisser vos commentaires et suggestions ici.
LES COMMENTAIRE DOIT ÊTRE APPROUVÉ AVANT D'ÊTRE AFFICHÉ.
Je vous remercie beaucoup pour votre patience!
Bonne journée.
* KimLong9999 *
*********************************************************
ご訪問ありがとうございます!
ここにあなたはあなたのコメントや提案を残すことができます。
コメントはすぐには表示されません。
辛抱してくれてありがとう。
良い一日を!
*********************************************************

Kim Bạch Kim 鉑 Thơ Đường Luật Chuyện ngắn sáng tác Chuyện vui Đố vui Phong Thủy Tin Tức

Danh Mục kimlong9999.blogspot.com

Lịch ngày Ta Phong Thủy 3 Toa Thuốc, Rượu Bổ Dương: Thốc Kê Hoàn, Thần Tiên Tửu, Thung dung Xà Sàng Tửu Trúng Số Độc Đắc Khui Luôn Jackpot Lời Than Theo Gió Nấu Ăn Kiều đoạn cuối Đố vui Video Hài Architecture Tình Sử Huyền Trân Chế Mân Tên Giang Hồ Tóm Tắt Nội Dung Một Số Phim Hay herald sun news Phim List Nhạc Việt newsweek Vị Trí Mụt Ruồi và Tướng Số Thơ Sưu Tầm Truyện Kiều đoạn đầu abc news daily mail news Tin Tức - Kiến Thức Đàn Ông Thua Chó Chuyện Vui Máy Mắt Đoán Điềm Chuyện Ngắn Kim Bạch Kim Đoạn Trường Tương Tư Anh Hùng Việt English Số Đề Korea Music Nguyễn An Kiến Trúc Sư Tài Ba Xây Tử Cấm Thành Trung Quốc Đọc và Suy Ngẫm cnn news Đồng tình luyến ái của các Hoàng đế trong lịch sử tàu Trăng thề vườn Thúy ** Phận Kiều ♥ Đường Luật Kim Bạch Kim ♥ Chung Một Mái Nhà Đoán Số Mệnh Pha Lê & Thủy Tinh Tiếng Việt Nam Bắc Con Gái Ba Miền Bắc Trung Nam Truyền Thuyết Quỳnh Hương Phụ Nữ Việt Nam Đáng Được Khâm Phục Những Món Ăn Kinh Khủng Nhứt Thế Giới Ý Nghĩa của Kim Bạch Kim - khác biệt giữa Vàng - Vàng Trắng - Bạch Kim Quang Trung Nguyễn Huệ Đại Phá Quân Thanh Cúm Heo Thuốc Ngừa và Thuốc Trị Vi Khuẩn H1N1 Tri Kỷ Chơi Cờ Uống Rượu Ý Nghĩa của Biểu tượng chính thức trang http://kimlong9999..blogspot.com Nguyệt Đùa Bạn Heo Vài Món Ăn Đặc Biệt Miền Nam - Trung - Bắc Việt Nam 21.12.2012 Ngày Tận Thế? Kim Cương & Hột Xoàn

Popular Posts

this is a Non-Profit non-commercial website Trang không vụ lợi không buôn bán Không Quảng Cáo