Sunday, November 9, 2008

Chuyện st (7) Ba Vịnh nổi tiếng ...

Ba Vịnh nổi tiếng của Việt Nam

Một du khách nước ngoài hỏi anh hướng dẫn viên:
- Tôi đã đến Việt Nam nhiều lần. Ở Việt Nam có hai vịnh rất nổi tiếng mà tôi đã tham quan, đó là "Nha Trang Bay" và "Hạ Long Bay". Nhưng còn một vịnh tôi thấy quảng cáo rất nhiều, ở khắp nơi. Anh có thể dẫn tôi tham quan không?

Anh hướng dẫn viên vội hỏi:
- Xin ông cho biết tên của cái vịnh đó.

Ông khách chỉ lên bức tường bên đường rồi bập bẹ đánh vần:
- CAM DAI BAY

(tạm dịch ra tiếng Việt là ...cấm đái bậy!)
***
Làm bếp dây chuyền

Có một nhà hàng thường đông khách, vì vậy việc nấu nướng phải mướn rất nhiều người và phải được chuyên môn hóa công việc. Một hôm, trên bảng phân công làm món thịt chim bồ câu, người sếp bếp ghi như sau:

- Cô Lan cắt tiết anh Hùng nhổ lông cô Ngọc luộc trứng anh Sơn mổ bụng cô Đào lột da anh Hải rửa chim cô Lài bóp mềm cô Thắm bằm nhừ cô Tuyết xào giòn.

***
Bạn bè nói tôi là thằng cô đơn vì tôi chưa có bạn gái. Nhưng không phải đâu vì đã từng có người con gái nguyện cùng tôi đi về nơi tận cùng của thế giới, cô ta đã nói với tôi rằng:
- Không trả nợ cho tui, tui thề ôm ông chết chung.

Từng có người con gái cùng tôi hẹn ước đến kiếp sau:
- Muốn kua chị hả? Đợi kiếp sau đi cưng.

Từng có người con gái cam nguyện vì tôi mà chết:
- Làm bạn gái của ông? Tui thà chết còn hơn.

Nghỉ lại thấy mình cũng đào hoa quá chứ hủ ...

***
Tờ Di Chúc

John vào thăm bạn đang nằm trong bịnh viện, đứng bên giường nhìn bạn mình ngậm ống thở oxi thì đột nhiên anh bạn lên cơn hấp hối ra hiệu lấy giấy viết, John liền đưa tờ giấy và viết cho người bịnh. Người bịnh viết xong đưa lại. Nghỉ là những dòng trăn trối của bạn nên John xếp mảnh giấy lại cẩn thận và cất vào túi.
Người bạn trút hơi thở cuối cùng ngay khi bác sĩ và y tá đến.
An táng xong,
lúc đó John nhớ lại mảnh giấy, lấy ra thì thấy trên đó ghi chỉ một câu:

- Tránh ra, mày đang đạp lên ống dẫn Oxy !!!

***
Một vị phụ huynh đến trường, năn nỉ xin gặp cho bằng được vị giáo viên phụ trách lớp con mình, ông trách móc:
- Thằng con nhà tui từ nhỏ đến giờ chưa hề gian dối một tiếng, vậy mà thầy phê là "cóp bài" rồi cho zêrô điểm. Vậy là sao?

- Thưa ông, tôi căn cứ vào bài thi.
Câu hỏi là: "Thế chiến thứ nhứt kết thúc năm nào?
Trò A ở bàn trên trả lời là năm "1918", con của ông cũng viết là "1918".

Người Cha xoa tay cười hỉ hả:
- Thì đúng rồi! Đứa nào cũng phải trả lời như vậy mới đúng mà.

- Vậy, sang câu thứ hai: "Thế chiến thứ hai bùng nổ năm nào?"
Trò A ở bàn trên trả lời là năm "1930", con ông cũng viết là "1930".

Người Cha đỏ mặt:
- Vậy là sai! Nhưng chỉ có những kẻ thiển cận mới không biết là trên đời này có những lỗi lầm giống nhau.

Thầy giáo nhẹ nhàng nói tiếp:

No comments:

Post a Comment

*********************************************************
Cảm ơn bạn đã ghé kimlong9999.blogspot.com
Bạn có yêu cầu hay ý kiến gì không?
Bạn vui lòng để lại đôi lời nhận xét để trang
ngày càng hoàn chỉnh hơn.

NHẬN XÉT SẼ CHƯA ĐƯỢC ĐĂNG NGAY !

Nếu không thích hiển thị TÊN
thì hảy chọn hồ sơ Anonymous "Ẩn danh"
rồi nhấn "Đăng nhận xét".
Nhấn thêm lần nửa nếu có thông tin báo lỗi.
KimLong9999 chúc bạn một ngày thật đẹp và vui vẻ.
*********************************************************
Thank you for your visit and welcome to our blog!
Take a moment and look around.
Let us know what you think about this blog by leaving a comment.
YOUR COMMENT NEEDS TO BE APPROVED
BEFORE IT WILL APPEAR.
THANKS EVERYONE FOR PATIENTS.
Have a nice day.
* KimLong9999 *
*********************************************************
Vielen Dank für den Besuch!
Sie können Ihre Kommentare und Anregungen hier hinterlassen.
DIE KOMMENTARE WERDEN MODERIERT
und WERDEN NICHT SOFORT ANGEZEIGT.
Bitte haben Sie etwas Geduld!
Einen schönen Tag noch...
* Bạch Kim *
*********************************************************
Merci pour votre visite!
Vous pouvez laisser vos commentaires et suggestions ici.
LES COMMENTAIRE DOIT ÊTRE APPROUVÉ AVANT D'ÊTRE AFFICHÉ.
Je vous remercie beaucoup pour votre patience!
Bonne journée.
* KimLong9999 *
*********************************************************
ご訪問ありがとうございます!
ここにあなたはあなたのコメントや提案を残すことができます。
コメントはすぐには表示されません。
辛抱してくれてありがとう。
良い一日を!
*********************************************************

Kim Bạch Kim 鉑 Thơ Đường Luật Chuyện ngắn sáng tác Chuyện vui Đố vui Phong Thủy Tin Tức

Danh Mục kimlong9999.blogspot.com

Lịch ngày Ta Phong Thủy 3 Toa Thuốc, Rượu Bổ Dương: Thốc Kê Hoàn, Thần Tiên Tửu, Thung dung Xà Sàng Tửu Trúng Số Độc Đắc Khui Luôn Jackpot Lời Than Theo Gió Nấu Ăn Kiều đoạn cuối Đố vui Video Hài Architecture Tình Sử Huyền Trân Chế Mân Tên Giang Hồ Tóm Tắt Nội Dung Một Số Phim Hay herald sun news Phim List Nhạc Việt newsweek Vị Trí Mụt Ruồi và Tướng Số Thơ Sưu Tầm Truyện Kiều đoạn đầu abc news daily mail news Tin Tức - Kiến Thức Đàn Ông Thua Chó Chuyện Vui Máy Mắt Đoán Điềm Chuyện Ngắn Kim Bạch Kim Đoạn Trường Tương Tư Anh Hùng Việt English Số Đề Korea Music Nguyễn An Kiến Trúc Sư Tài Ba Xây Tử Cấm Thành Trung Quốc Đọc và Suy Ngẫm cnn news Đồng tình luyến ái của các Hoàng đế trong lịch sử tàu Trăng thề vườn Thúy ** Phận Kiều ♥ Đường Luật Kim Bạch Kim ♥ Chung Một Mái Nhà Đoán Số Mệnh Pha Lê & Thủy Tinh Tiếng Việt Nam Bắc Con Gái Ba Miền Bắc Trung Nam Truyền Thuyết Quỳnh Hương Phụ Nữ Việt Nam Đáng Được Khâm Phục Những Món Ăn Kinh Khủng Nhứt Thế Giới Ý Nghĩa của Kim Bạch Kim - khác biệt giữa Vàng - Vàng Trắng - Bạch Kim Quang Trung Nguyễn Huệ Đại Phá Quân Thanh Cúm Heo Thuốc Ngừa và Thuốc Trị Vi Khuẩn H1N1 Tri Kỷ Chơi Cờ Uống Rượu Ý Nghĩa của Biểu tượng chính thức trang http://kimlong9999..blogspot.com Nguyệt Đùa Bạn Heo Vài Món Ăn Đặc Biệt Miền Nam - Trung - Bắc Việt Nam 21.12.2012 Ngày Tận Thế? Kim Cương & Hột Xoàn

Popular Posts

this is a Non-Profit non-commercial website Trang không vụ lợi không buôn bán Không Quảng Cáo